Cách xử lý da bụng nhăn nheo, chảy xệ

Không có chị em nào hài lòng với tình trạng chiếc bụng thon thả của mình trở nên chảy nhão, bèo nhèo sau khi sinh hoặc giảm cân. Không í...


Không có chị em nào hài lòng với tình trạng chiếc bụng thon thả của mình trở nên chảy nhão, bèo nhèo sau khi sinh hoặc giảm cân. Không ít người đã lao vào ăn kiêng, luyện tập thể thao rất kiên trì, song tình trạng chảy xệ vẫn không có dấu hiệu giảm bớt, dù có thể cân nặng toàn thân đã được cải thiện ít nhiều. Bạn có thể tìm hiểu một số cách khắc phục bụng nhăn nheo, chảy xệ dưới đây.


Cách khắc phục da bụng nhăn nheo
Cách khắc phục da bụng nhăn nheo

6 cách khắc phục da bụng nhăn nheo, chảy xệ



Uống đủ nước


Nhiều người thường nghĩ rằng uống nước chẳng liên quan đến việc giảm cân, thế nhưng thực tế thì đây chính là bí quyết quan trọng giúp chăm sóc cho cơ thể. Nước giúp đốt cháy calo hiệu quả và giữ để làn da của bạn luôn khỏe mạnh, săn chắc, giúp da đàn hồi hơn.


Giám sát việc giảm cân


Giảm cân đột ngột là nguyên nhân khiến da bụng chảy xệ, nhăn nheo. Mặc dù việc giảm cân là rất cần thiết nhưng bạn cần phải có lộ trình khoa học để không ảnh hưởng đến làn da, khiến da mắt đi tính đàn hồi.

Vì vậy, hãy lựa chọn những đồ ăn thích hợp để bổ sung năng lượng cho cơ thể, vừa cung cấp đủ lượng calo, vừa không làm cơ thể phát phì. Các sản phẩm được chị em lựa chọn để khắc phục da bụng nhăn nheo nhiều nhất là sữa ít béo, tránh các món chiên xào. Bạn có thể chọn trái cây và thịt nạc để làm thực phẩm bổ sung. Có thể áp dụng cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà không? Thay vì ăn nhiều trong một bữa, hãy chia ra nhiều bữa nhỏ trong ngày, cơ thể sẽ chuyển hóa các calo tốt thành năng lượng và ít có khả năng lưu trữ dưới dạng mỡ.


Luyện tập


Chế độ ăn uống rất quan trọng, nhưng nó chỉ là một phần trong kế hoạch giảm cân. Bạn cần phải kết hợp các bài tập erobic và thể lực để đốt cháy calo và giữ cơ bắp, xương khỏe mạnh. Ngoài việc tập thể dục giảm cân, nó còn giúp các mẹ sau sinh bớt lo lắng về vấn đề trầm cảm, căng thẳng, khó ngủ. .


Thoa bụng bằng rượu gừng


Gừng có tính nóng cao, khi kết hợp cùng rượu thì có tác dụng làm tan mỡ thừa hiệu quả, từ đó làm vùng da bụng nhăn nheo sau sinh trở nên căng bóng.

Bạn hãy giã nhỏ gừng sau đó cho vào 1 cái hủ sạch, sau đó đổ rượu gạo vào. Ngâm trong 1 -2 tháng là có thể bắt đầu sử dụng, hoặc nếu muốn đạt hiệu quả cao hơn, bạn cũng có thể ngâm khoảng 3 – 4 tháng. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da bụng bị chảy xệ mỗi ngày 2- 3 lần, mỗi lần 15 – 30 phút. Kiên trì thực hiện trong thời gian dài, tình trạng rạn da và chùng nhão sẽ biến mất. Phương pháp tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền


Chườm muối rang


Muối biển rang nóng có thể làm tan mỡ bụng và săn chắc da rất hiệu quả, giảm thiểu tình trạng rạn da sau sinh và sau giảm cân. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc khăn bông sạch và một ít muối biển. Sau đó, mang muối đi rang nóng, cho vào khăn và chườm trực tiếp lên bụng. Kiên trì thực hiện liên tục từ 30 – 60 phút mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.


Dưỡng ẩm cho da bụng


Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày lên vùng bụng là cách hiệu quả để khắc phục da bụng nhăn nheo. Hãy lựa chọn các loại kem dưỡng da chứa vitamin A, K, C, E và chứa collagen. Thoa nhẹ nhàng vào da theo chuyển động tròn, thực hiện 2 lần/ngày để thấy hiệu quả sau 3 tháng.

Những cách khắc phục da bụng nhăn nheo tại nhà trên dù hiệu quả nhưng nếu muốn đạt kết quả tốt bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Hơn nữa, bạn cần chú ý chế độ ăn uống kết hợp với luyện tập nghiêm ngặt mới nhanh chóng làm vùng bụng không còn chảy xệ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaikimloaidep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
CHỮA HỞ LỢI: Cách xử lý da bụng nhăn nheo, chảy xệ
Cách xử lý da bụng nhăn nheo, chảy xệ
https://4.bp.blogspot.com/-IoQt_jkPjrg/XE8xOpclfdI/AAAAAAAAc-c/fJqxSbwDG183SwVdl1z4iR8q_8cduzBpwCLcBGAs/s320/5033eaae3c4d805a42673934719c109213a9770c.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-IoQt_jkPjrg/XE8xOpclfdI/AAAAAAAAc-c/fJqxSbwDG183SwVdl1z4iR8q_8cduzBpwCLcBGAs/s72-c/5033eaae3c4d805a42673934719c109213a9770c.jpg
CHỮA HỞ LỢI
https://chuaholoi.blogspot.com/2019/01/cach-xu-ly-da-bung-nhan-nheo-chay-xe.html
https://chuaholoi.blogspot.com/
https://chuaholoi.blogspot.com/
https://chuaholoi.blogspot.com/2019/01/cach-xu-ly-da-bung-nhan-nheo-chay-xe.html
true
8864104209446251020
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép