Các loại niềng răng tốt nhất hiện nay

Các loại niềng răng được lựa chọn phù hợp sẽ đem lại hiệu quả chỉnh nha cao. Niềng răng là phương pháp làm đẹp răng được nhiều người áp dụn...

Các loại niềng răng được lựa chọn phù hợp sẽ đem lại hiệu quả chỉnh nha cao. Niềng răng là phương pháp làm đẹp răng được nhiều người áp dụng hiện nay, khắc phục các nhược điểm như răng hô móm, răng thưa, răng lệch lạc nhằm đem lại hàm răng thẩm mỹ. Bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các phương pháp niềng răng được áp dụng phổ biến hiện nay và niềng răng có hại không. Vậy niềng răng ở đâu tốt tphcm?

Các vấn đề sai lệch khiến bạn gặp khó khăn trong ăn uống cũng như gây mất thẩm mỹ. Niềng răng là giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả tình trạng này. Tìm hiểu các loại niềng răng hiện nay sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp niềng răng phù hợp, đem lại hiệu quả cao.

Các loại niềng răng hiệu quả nhất hiện nay

Ngày nay, khi mà nhu cầu làm đẹp răng của khách hàng ngày càng cao thì nhiều phương pháp niềng răng cũng ra đời. Trong đó, các loại niềng răng được áp dụng phổ biến tại các phòng nha hiện nay là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài.

Niềng răng mắc cài

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha truyền thống, ra đời đầu tiên với chi phí thực hiện thấp. Phương pháp này khắc phục được tình trạng sai lệch từ mức độ nhẹ cho đến nặng, sử dụng hệ thống mắc cài tác động lực kéo lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Nhược điểm của niềng răng mắc cài là tính thẩm mỹ thấp, khó tháo lắp gây khó khăn trong ăn uống và vệ sinh răng miệng.

Khi mà công nghệ chỉnh nha càng phát triển thì có nhiều phương pháp niềng răng khác ra đời như niềng răng mắc cài sứ, mắc cài pha lê, mắc cài mặt trong nhằm đáp ứng tính thẩm mỹ cao. Bạn nên tìm hiểu niềng răng ở đâu tốt nhất trước khi thực hiện.

Các loại niềng răng hiệu quả nhất hiện nay*

Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ cao, dễ dàng tháo lắp khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Phương pháp này phù hợp với tình trạng răng sai lệch ở mức độ nhẹ hay vừa phải, những khách hàng thường xuyên tiếp xúc với đám đông, yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Với những trường hợp sai lệch ở mức độ nặng thì niềng răng không mắc cài sẽ không đem lại hiệu quả cao.

Chi phí niềng răng bao nhiêu?

Các loại niềng răng hiện nay được áp dụng có ưu và nhược điểm khác nhau, chi phí thực hiện cũng có sự chênh lệch. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người để có sự lựa chọn phù hợp. Niềng răng mắc cài sẽ có chi phí thấp hơn so với niềng răng không mắc cài. Bạn có thể tham khảo mức giá được áp dụng tại các cơ sở nha khoa uy tín dưới đây.

Niềng răng không mắc cài có tính thẩm mỹ cao*

– Ốc Nông Rộng: 5 – 10 triệu.

– Niềng răng mắc cài Inox : 18 – 30 triệu

– Niềng răng mắc cài sứ: 32 – 38 triệu

– Niềng răng không mắc cài Pha Lê: 24 – 38 triệu.

– Niềng răng không mắc cài Clear Aligner: 35 – 55 triệu.

– Niềng răng không mắc cài Invisalign: 70 – 120 triệu.

– Niềng răng mặt trong: 80 – 140 triệu.

Trên đây là những thông tin về các loại niềng răng được áp dụng phổ biến hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích để lựa chọn cho mình phương pháp niềng răng phù hợp và đem lại hiệu quả cao.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
CHỮA HỞ LỢI: Các loại niềng răng tốt nhất hiện nay
Các loại niềng răng tốt nhất hiện nay
https://1.bp.blogspot.com/-QFJaPZiD5yU/X316QS9JYkI/AAAAAAAAr_A/L_SnbeO3EPktVw2U0Vn_yQ4SFR66eNlqwCLcBGAsYHQ/w400-h266/cac-loai-nieng-rang-1.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-QFJaPZiD5yU/X316QS9JYkI/AAAAAAAAr_A/L_SnbeO3EPktVw2U0Vn_yQ4SFR66eNlqwCLcBGAsYHQ/s72-w400-c-h266/cac-loai-nieng-rang-1.jpg
CHỮA HỞ LỢI
https://chuaholoi.blogspot.com/2023/02/cac-loai-nieng-rang.html
https://chuaholoi.blogspot.com/
https://chuaholoi.blogspot.com/
https://chuaholoi.blogspot.com/2023/02/cac-loai-nieng-rang.html
true
8864104209446251020
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép