Có nên bọc răng sứ không?

Bọc răng sứ thẩm mỹ có tốt không,  bọc răng có bền không  là câu hỏi phổ biến của bất kỳ ai. Bọc răng sứ là giải pháp phục hình chức năn...


Bọc răng sứ thẩm mỹ có tốt không, bọc răng có bền không là câu hỏi phổ biến của bất kỳ ai. Bọc răng sứ là giải pháp phục hình chức năng ăn nhai và chức năng thẩm mỹ cho răng mất hiệu quả và nhanh nhất hiện nay được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, có những sự thật về bọc răng sứ thẩm mỹ không phải ai cũng biết. 

 Bọc răng sứ có tốt không?
 Bọc răng sứ có tốt không?


Bọc răng sứ có tốt không?

Để biết bọc răng sứ có tốt không, niềng răng hô có phải nhổ răng không, bạn hãy tìm hiểu về những ưu nhược điểm mà phương pháp này mang lại như sau:


Ưu điểm

- Mang lại hàm răng đều đẹp: Với phương pháp phục hình lại hình dáng ủa răng, các nha sỹ sẽ giúp bạn chỉnh lại những chiếc răng không đều với hình dáng và màu sắc giống hệt như ảnh thật. Đồng thời, đây cũng là một biện pháp hữu hiệu cho những ai không có nhiều thời gian để sử dụng biện pháp niềng răng.

- Bảo vệ răng: Các tác động từ hóa chất, nhiệt độ từ thực phẩm sẽ khiến răng bị tổn thương, gây mòn men răng hoặc sâu răng. Lúc này, bọc răng sứ sẽ bảo vệ răng của bạn khỏi những kích ứng đó. Hầu hết các răng sau khi điều trị bệnh lý đều không còn chắc khỏe như lúc đầu, thậm chí có trường hợp còn tái phát bệnh. Vì vậy, khi phục hình răng sứ bạn có thể ngăn chặn những tác nhân xấu ảnh hưởng đến răng.

- Có độ bền và ăn nhai tốt: Thân răng sứ được gắn cố định lên cùi răng thật nên rất khó bị xô lệch, độ bền cao giúp việc ăn nhai tốt hơn, tiện lợi hơn. 

- Hàm răng có tính thẩm mỹ cao: Với phương pháp bọc răng sứ thì việc sở hữu một hàm răng đẹp đã không còn khó khăn nữa. Bạn có thể lựa chọn độ sáng cho răng để phù hợp với làn da của mình, việc lựa chọn phục hình răng sứ không kim loại sẽ mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng tư nhiên, giống hệt như răng thật.


Nhược điểm

Bên cạnh những lợi ích mà bọc răng sứ mang lại thì vẫn còn tồn tại hạn chế đó là qúa trình mài cùi răng. Đây là thao tác xâm lấn trực tiếp đến răng thật, nếu bác sĩ thực hiện không đúng kỹ thuật có thể gây ra những thương tổn đến mô nướu răng, xâm lấn tủy gây đau nhức cho người bệnh. Vì vậy, để bọc răng sứ an toàn hoặc không còn lo ngại về bọc răng sứ có tốt không, bạn hãy đến nha khoa uy tín thực hiện nhé.


Những lưu ý sau khi bọc răng sứ

Để bọc răng sứ có tốt không được duy trì lâu hơn, bền chắc hơn, bạn nên lưu ý:

- Chăm sóc răng sứ: Hãy có chế độ chăm sóc răng sứ, bảo quản và giữ gìn răng tốt nhất. Răng sứ mặc dù có độ bền cao, chịu được lực nhiều hơn răng thật nhưng nó vẫn là răng giả, không gắn liền với cơ thể, không được neo giữ bởi dây nha chu. Vì vậy, hãy đặc biệt lưu ý tránh tác động mạnh đến răng sứ, không cắn những đồ quá cứng, không dùng bàn chải cứng,…

- Chăm sóc răng miệng: Răng thường xuyên phải tiếp xúc với các loại thực phẩm khác nhau, và nếu để càng lâu thì răng lại càng bị mài mòn lớn. Do đó bạn cần đánh răng 3 lần 1 ngày, đánh răng ngay trong khoảng thời gian 30 phút sau khi ăn để giữ gìn vệ sinh. Khi đánh răng nên chọn những chiếc bàn chải cao cấp có lông mềm, nhẹ nhàng xoay tròn và chải theo chiều dọc.

- Chế độ ăn uống: Tránh đồ ăn quá cứng, quá dai, hạn chế ăn đồ lạnh hoặc đồ quá nóng để tránh làm tổn hại đến răng sứ. Không hút thuốc lá, uống rượu bia, đồ uống chứa nhiều đường và axit. Hãy ăn đồ ăn mềm, bổ sung thêm rau củ quả dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe răng miệng và nhai đều cả 2 hàm.

Bọc răng sứ có tốt không có thể duy trì lâu hơn nữa nếu bạn thực hiện thăm khám định kỳ tại nha khoa. Hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng để phục hình răng an toàn, hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
CHỮA HỞ LỢI: Có nên bọc răng sứ không?
Có nên bọc răng sứ không?
https://3.bp.blogspot.com/-2B-1he69Dr4/W-Y1aDJPGrI/AAAAAAAAa3k/slp1kH62BCkRhkxm1dlz9IcVGLrXxh01wCLcBGAs/s320/hieu_dung_ve_ve_sinh_rang_mieng_phunu8_4.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-2B-1he69Dr4/W-Y1aDJPGrI/AAAAAAAAa3k/slp1kH62BCkRhkxm1dlz9IcVGLrXxh01wCLcBGAs/s72-c/hieu_dung_ve_ve_sinh_rang_mieng_phunu8_4.jpg
CHỮA HỞ LỢI
https://chuaholoi.blogspot.com/2018/11/co-nen-boc-rang-su-khong.html
https://chuaholoi.blogspot.com/
https://chuaholoi.blogspot.com/
https://chuaholoi.blogspot.com/2018/11/co-nen-boc-rang-su-khong.html
true
8864104209446251020
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép