Răng thưa phải làm sao?

Em muốn hỏi là thời gian  niềng răng lệch lạc  thưa mất bao lâu thì hoàn thành vậy ạ? Em bị thưa răng từ nhỏ và thưa toàn hàm nên không thể...

Em muốn hỏi là thời gian niềng răng lệch lạc thưa mất bao lâu thì hoàn thành vậy ạ? Em bị thưa răng từ nhỏ và thưa toàn hàm nên không thể áp dụng cách điều trị nào khác. Cho nên em muốn biết cụ thể thời gian điều trị niềng răng là hết bao lâu ạ.

Răng thưa phải làm sao?

Để chữa răng thưa một cách an toàn và hiệu quả nhất khoa bạn sẽ không còn phải lo lắng răng thưa nữa. Hiện nay các cách chữa răng thưa như niềng răng, hàn trám, bọc răng sứ đều đều mang đến cho bạn kết quả tốt hơn mong đợi.

Trám răng: Đây là phương pháp nhanh nhất không làm tổn hại đến mô răng. Tuy nhiên chỉ áp dụng với răng thưa có mức độ nhỏ thì mời trám được. Còn nếu chỗ thưa quá rộng thì phương pháp này không hiệu quả vì lâu dài dễ bị bong tróc trong quá trình ăn nhai.


Bọc răng sứ: Những chiếc răng thưa sẽ được cải thiện bởi cách bọc răng sứ. Với những hàm răng có kẽ thưa lớn thì cách bọc răng sứ sẽ làm răng hết thưa và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, phương pháp này không duy trì kết quả trọn đời và bạn phải thực hiện lại lần 2.

Niềng răng: Niềng răng là cách chỉnh hình răng thưa khá hiệu quả. Đây là phương pháp an toàm nhất cho răng và xương. Nhưng nhược điểm của phương pháp này là thời gian làm răng hết thưa tương đối kéo dài, bệnh nhân có thể phải đeo niềng từ 18-24 tháng.

Thời gian niềng răng thưa mất bao lâu thì hoàn thành?

Nếu răng bạn bị thưa nhẹ và trong điều kiện xương hàm khỏe mạnh, răng không bị bệnh lý thì niềng răng thưa mất bao lâu sẽ không phải là vấn đề lớn, bạn hoàn toàn có thể kết thúc sớm hơn khoảng thời gian kể trên.

Nhưng bạn vẫn nên có sự dự trù vì có thể có những phát sinh. Hơn nữa, khi niềng răng bạn còn phải trải qua một số thủ thuật nhỏ như nhổ răng khi niềng, hoặc phải điều trị một số bệnh lý răng miệng khác nếu có. Trong trường hợp này, tổng thời gian điều trị niềng răng sẽ kéo dài hơn bình thường.


Nhưng bạn đừng nên quá lo lắng, trường hợp niềng răng thưa thường tốn ít thời gian điều trị hơn so với những ca niềng răng khấp khểnh, chen chúc. Bởi vì khả năng bạn sẽ không phải nhổ răng vì cơ bản trên cung hàm răng thưa đã có khoảng trống nhất định để răng di chuyển khi niềng.

Cụ thể lộ trình thời gian niềng răng như thế nào, bạn cần phải trải qua thăm khám và chụp phim để khảo sát tình trạng xương hàm mới có thể biết chính xác. Chỉ khi biết các thông số cụ thể về tình trạng răng và xương hàm cũng như mô nướu, bác sỹ mới có thể dự kiến niềng răng thưa mất bao lâu, hướng điều trị cụ thể như thế nào, tái khám ra sao thật chi tiết.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
CHỮA HỞ LỢI: Răng thưa phải làm sao?
Răng thưa phải làm sao?
https://2.bp.blogspot.com/-z__YGiz5M5g/W90FsfWjItI/AAAAAAAA5I0/pRF3l9uRv2ooomIuwO076uc90wmM6GFGACLcBGAs/s400/tai-sao-rang-bi-thua.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-z__YGiz5M5g/W90FsfWjItI/AAAAAAAA5I0/pRF3l9uRv2ooomIuwO076uc90wmM6GFGACLcBGAs/s72-c/tai-sao-rang-bi-thua.jpg
CHỮA HỞ LỢI
https://chuaholoi.blogspot.com/2018/11/em-muon-hoi-la-thoi-gian-niengrang-lech.html
https://chuaholoi.blogspot.com/
https://chuaholoi.blogspot.com/
https://chuaholoi.blogspot.com/2018/11/em-muon-hoi-la-thoi-gian-niengrang-lech.html
true
8864104209446251020
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép