Niềng răng mọc sai lệch và không chuẩn khớp cắn

Em muốn tham khảo  niềng răng tháo lắp  giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị. Em bị răng thưa khấp khểnh hàm dưới từ nhỏ nên muốn niềng để răng ...

Em muốn tham khảo niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị. Em bị răng thưa khấp khểnh hàm dưới từ nhỏ nên muốn niềng để răng đều đặn và gương mặt hài hòa hơn. Bác sỹ có thể tư vấn thêm cho em được không? Em cám ơn!

Niềng răng mọc sai lệch và không chuẩn khớp cắn

Với trường hợp khi răng mọc chen chúc, răng hô vẩu, răng quá to hoặc mọc lệch lạc thì bác sĩ sẽ tùy trường hợp mà chỉ định có nhổ răng để tạo khe trống cho răng di chuyển về vị trí đúng trên cung hàm hay không. Mỗi kiểu sai lệch sẽ có phương pháp điều trị khác nhau, thời gian niềng răng vì thế mà cũng khác nhau.


Tình trạng sai lệch khớp cắn không phải ai cũng giống nhau, cấp độ sẽ khác nhau tùy từng người. Trước khi niềng răng, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng, cụ thể tình trạng răng miệng cho bạn, phát hiện các bệnh lý như sâu răng, viêm tủy, viêm nướu (nếu có) để chỉ định điều trị trước.

Thời gian niềng răng mất bao lâu qua từng giai đoạn

Một quá trình chỉnh nha chuẩn sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 24–30 tháng. Trong thời gian này, răng có những sự chuyển biến khác nhau, và có thể phân chia thành 4 giai đoạn dưới đây:

* Giai đoạn sắp xếp đều các răng trên hàm: 2–6 tháng đầu: Thời gian này, răng có sự dịch chuyển rõ rệt nhất mà bạn có thể cảm nhận được, đặc biệt với những trường hợp răng bị khấp khểnh nặng. Tuy nhiên, hàm răng vẫn chưa được đều đặn như mong muốn. Muốn có hàm răng đẹp, đều bạn phải trải qua giai đoạn điều chỉnh trục trong thời gian khoảng 3–6 tháng.

* Giai đoạn điều chỉnh trục răng: 3–6 tháng tiếp theo: Răng vẫn tiếp tục có sự dịch chuyển, thay đổi nhưng tốc độ lại chậm hơn so với giai đoạn đầu tiên. Đây cũng là giai đoạn mà những người có răng mọc chen chúc cần phải lưu ý vì răng sẽ có thể xảy ra sai khác. Nghĩa là, răng tuy sắp xếp nhanh nhưng lại có xu hướng chìa ra phía trước, làm mất tương quan trán — mũi- cằm. Vì vậy, để có thể kiểm soát được sự thay đổi của răng tốt nhất, bạn phải phối hợp với nha sĩ kiểm soát kỹ lưỡng trong giai đoạn này.


* Giai đoạn điều chỉnh toàn bộ khớp cắn: 6–9 tháng tiếp theo: Đây là giai đoạn đánh dấu sự ổn định của răng, răng được định hình, thể hiện sự mở rộng của khung hàm và khớp cắn hài hòa, đúng vị trí trên và dưới. Kiên trì tới đây thì bạn không còn lo lắng niềng răng mất bao lâu nữa, vì bạn đã đi được một nửa chặng đường chỉnh nha rồi.

* Giai đoạn ổn định của răng: thêm 6–9 tháng: Răng của bạn sẽ tiếp tục được dịch chuyển ở những công đoạn cuối cùng để đạt được thẩm mỹ cao nhất. Khi kết thúc niềng răng, bác sĩ nhận thấy hàm răng đã ổn định thì có thể chỉ định đeo khí cụ duy trì để đảm bảo hiệu quả chỉnh nha tối ưu nhất.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
CHỮA HỞ LỢI: Niềng răng mọc sai lệch và không chuẩn khớp cắn
Niềng răng mọc sai lệch và không chuẩn khớp cắn
https://2.bp.blogspot.com/-Kbx0blYkgbM/W_4E2UfTQ4I/AAAAAAAA6l0/_TyjJzd3pxcWGwqa6-i855SlQ7ofyl4dgCLcBGAs/s400/nieng-rang-sau-khi-trong-rang-2.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-Kbx0blYkgbM/W_4E2UfTQ4I/AAAAAAAA6l0/_TyjJzd3pxcWGwqa6-i855SlQ7ofyl4dgCLcBGAs/s72-c/nieng-rang-sau-khi-trong-rang-2.jpg
CHỮA HỞ LỢI
https://chuaholoi.blogspot.com/2018/11/nieng-rang-moc-sai-lech-va-khong-chuan.html
https://chuaholoi.blogspot.com/
https://chuaholoi.blogspot.com/
https://chuaholoi.blogspot.com/2018/11/nieng-rang-moc-sai-lech-va-khong-chuan.html
true
8864104209446251020
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép